Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH CAO HUYẾT ÁP VÀ CÁCH ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP !!!

Câu hỏi mới nhất

  • Bị cao huyết áp ở người trẻ có cần dùng Định Áp Vương cả đời không?

    Tôi 37 tuổi, công việc thường xuyên phải đi tiếp khách, uống rượu nhiều và có lúc rất căng thẳng. Có lẽ đây là lý do khiến tôi bị cao huyết áp ở người trẻ gần 1 năm nay. Hiện tại, tôi đang sử dụng thuốc tây kèm sản phẩm Định Áp Vương. Tình hình sức khỏe cũng ổn định, chỉ số thường xuyên khoảng 135/80 mmHg. Vậy, người còn trẻ như tôi có cần dùng Định Áp Vương cả đời không? (Lê Văn Quân – Hà Nội).
  • Dùng Định Áp Vương kèm thuốc tây có bị hạ huyết áp quá mức không?

    Tôi 58 tuổi, bị bệnh huyết áp cao, đang uống thuốc tây để hạ huyết áp nhưng không cải thiện được nhiều, lại còn hay cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, tôi còn phải dùng cả thuốc trị đái tháo đường nữa. Tôi nghe nói sản phẩm Định Áp Vương có tác dụng hỗ trợ kiểm soát huyết áp. Vậy, tôi có thể sử dụng Định Áp Vương kết hợp với thuốc tây hay không, liệu có làm huyết áp hạ quá mức không? (Trần Hùng, Hà Nội).
  • Người già bị cao huyết áp nên làm gì để kiểm soát bệnh hiệu quả?

    Chuyên gia cho cháu hỏi: Người già bị cao huyết áp nên làm gì để kiểm soát bệnh hiệu quả và an toàn? Cả gia đình đang rất lo lắng vì gần đây, ông cháu mới được chẩn đoán là bị mắc bệnh lý này với chỉ số thường ở mức 145/95 mmHg. Ông đã dùng thuốc theo chỉ định được hơn 1 tháng nhưng không thấy nhiều chuyển biến. Vậy trường hợp này phải làm sao để mau cải thiện ạ? (Lê Yến, Nam Định).
  • Thực phẩm chức năng Định Áp Vương có thực sự giúp cải thiện cao huyết áp không?

    Bà em bị cao huyết áp đã lâu với chỉ số 145/85 mmHg, uống thuốc tây bị mệt và không thấy hạ. Bạn em bảo sản phẩm Định Áp Vương giúp hỗ trợ điều trị cao huyết áp tốt lắm, lại không có tác dụng phụ như thuốc tây nhưng em vẫn phân vân. Cho em hỏi, thực phẩm chức năng Định Áp Vương có thực sự giúp cải thiện cao huyết áp không? Nếu tốt thật thì em nên mua ở đâu? Giá cả như thế nào ạ? (Lê Vi, Hà Nam).
  • Đang uống Định Áp Vương để hỗ trợ điều trị tăng huyết áp có bỏ thuốc tây được không?

    Tôi 54 tuổi, bị tăng huyết áp đã lâu. Để điều trị tăng huyết áp, tôi đã uống thuốc tây theo chỉ định nhưng hay bị mệt, huyết áp rối loạn. Có người giới thiệu cho tôi dùng Định Áp Vương kết hợp với thuốc tây. Uống hơn 1 tháng nay, tôi thấy huyết áp cũng ổn định, tầm khoảng 125 – 130/80 mmHg và đỡ mệt mỏi hẳn. Chuyên gia cho hỏi, tôi có nên bỏ uống thuốc tây, chỉ dùng Định Áp Vương không? (Lê Hải, Hà Nội)
  • Huyết áp 140/90 mmHg, đang uống thuốc bắc có dùng Định Áp Vương được không?

    Tôi 58 tuổi, bị huyết áp cao đã 6 năm nay với chỉ số thường xuyên ở mức 140/90 mmHg. Hiện tôi đang dùng thuốc bắc để chữa căn bệnh này nhưng không thấy có nhiều chuyển biến rõ rệt. Tôi đọc báo thì biết đến sản phẩm Định Áp Vương hỗ trợ điều trị cao huyết áp. Tôi muốn hỏi là dùng thuốc bắc kết hợp với sản phẩm Định Áp Vương để ổn định huyết áp có được không? Xin cảm ơn. (Bùi Văn Hoàng, Thái Nguyên).
  • Định Áp Vương giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

    Tôi năm nay 45 tuổi, mới phát hiện bị tăng huyết áp với chỉ số 140/90mmHg. Tôi đang dùng thuốc tây theo đơn của bác sĩ. Tuy nhiên, cứ hết thuốc thì huyết áp lại tăng cao khiến tôi rất mệt mỏi. Tôi tìm hiểu thì được biết, hiện nay, trên thị trường có sản phẩm Định Áp Vương giúp hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, giảm tác dụng phụ của thuốc tây. Xin hỏi: Định Áp Vương giá bao nhiêu? Tôi nên mua ở đâu để nhận được hàng chính hãng? Mong được giải đáp!
  • Người bị TĂNG HUYẾT ÁP cần thận trọng với loại thuốc nào?

    Tôi bị tăng huyết áp và đang phải dùng thuốc theo đơn của bác sĩ. Vừa rồi, tôi bị cảm có dùng mấy viên cảm cúm. Khi uống thuốc này vào tôi thấy có triệu chứng đau đầu, hoa mắt,… đo huyết áp thấy tăng cao, mặc dù tôi vẫn tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Vậy có phải thuốc cảm cúm ảnh hưởng tới huyết áp của tôi không? Người tăng huyết áp cần chú ý với những loại thuốc nào, xin chuyên gia tư vấn!