Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI VỀ BỆNH CAO HUYẾT ÁP VÀ CÁCH ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP !!!

Câu hỏi mới nhất

  • 31 tuổi, chỉ số huyết áp 160 mmHg mà sợ dùng thuốc tây thì có cách nào không?

    Chào chuyên gia. Hiện tại em 31 tuổi, huyết áp 160 mmHg. Tuy nhiên, em sợ dùng thuốc tây nhiều thì có tác dụng phụ. Với cả em còn trẻ nên không muốn uống tân dược. Vậy em định uống riêng sản phẩm Định Áp Vương thì có được không? Ngoài ra, bị bệnh tăng huyết áp thì có cần kiêng gì không ạ? (Lương Đức – Bắc Ninh).
  • Người tăng huyết áp dùng linh chi, uống trà xanh có được không?

    Tôi bị tăng huyết áp với chỉ số trong khoảng 150 – 160 mmHg. Tôi uống thuốc tây thì huyết áp cũng ổn ở mức 120 – 130 mmHg. Vậy tôi dùng Định Áp Vương, sau đó bỏ thuốc tây thì có được không? Tôi nghe nói là dùng linh chi thì bị tăng huyết áp có đúng không? Nếu tôi uống trà xanh thì có ảnh hưởng đến bệnh tăng huyết áp không ạ? (Anh Thảo – Nam Định).
  • Ăn ngọt có làm bệnh TĂNG HUYẾT ÁP trở nên nặng hơn không?

    Ông cháu bị tăng huyết áp đã 3 năm rồi. Chỉ số thường ở mức 145 – 150/95 mmHg. Ông có tính hảo ngọt, ngày nào cũng uống rất nhiều nước chanh đường, không thì cũng phải dăm ba cái bánh với một nắm kẹo. Cả nhà lo ông sẽ bị tiểu đường nên cản nhưng ông không chịu nghe. Với cả, ông đã bị tăng huyết áp sẵn, không biết ăn ngọt có làm bệnh này nặng hơn không ạ? (Nguyễn Liên, Bắc Ninh).
  • Người bị tăng huyết áp tâm trương dùng Định Áp Vương có được không?

    Tôi 45 tuổi, bị tăng huyết áp tâm trương đã 2 năm nay rồi. Tôi có dùng thuốc tây và thay đổi lối sống nhưng không thấy sức khỏe tốt lên, còn phải đi đổi thuốc mấy lần mà huyết áp vẫn không ổn định. Tôi nghe nói sản phẩm Định Áp Vương giúp hạ huyết áp tốt lắm. Vậy bị tăng huyết áp tâm trương dùng Định Áp Vương có được không? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Lập, Thái Bình).
  • Người huyết áp 160/100 mmHg dùng Định Áp Vương có hiệu quả không?

    Mẹ cháu 52 tuổi, mới phát hiện bị bệnh tăng huyết áp gần đây. Chỉ số huyết áp của mẹ cháu có khi lên tới 160/100 mmHg, khiến gia đình rất lo lắng. Vậy tình trạng này nguy hiểm như thế nào? Làm sao để cải thiện? Cháu đọc báo thì biết về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương giúp ổn định huyết áp. Sản phẩm này mẹ cháu dùng có hiệu quả không ạ? Xin cảm ơn chuyên gia. (Trần Thùy Anh, Hải Phòng).
  • Bị tăng huyết áp tâm thu đơn độc dùng Định Áp Vương có được không?

    Bố cháu 50 tuổi, gần đây mới nhận chẩn đoán mắc bệnh tăng huyết áp tâm thu đơn độc. Cháu muốn hỏi đây là tình trạng gì? Có nguy hiểm không? Cách điều trị ra sao? Cháu có nghe nói về Định Áp Vương, vậy bố cháu có dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe này để cải thiện tình trạng tăng huyết áp tâm thu đơn độc được không? (Lê Hải Phương – Bắc Giang).
  • Tăng huyết áp kịch phát: Định nghĩa, mức độ nguy hiểm và cách phòng ngừa

    Bố tôi 48 tuổi, bị tăng huyết áp gần 1 năm nay, đã dùng thuốc tây và chỉ số thường là 140/85 mmHg. Tôi có đọc báo thì biết về tăng huyết áp kịch phát. Vậy hiện tượng này là gì? Bố tôi có nguy cơ gặp phải không? Mức độ nguy hiểm và cách phòng ngừa như thế nào? Xin cảm ơn chuyên gia. (Lương Hồng Hải – Thanh Hóa).
  • Chỉ số huyết áp bao nhiêu gọi là cao? Câu trả lời có TẠI ĐÂY!

    Bố tôi 57 tuổi, gần đây đo thử huyết áp thì có kết quả là 145/90 mmHg. Tôi muốn hỏi chỉ số huyết áp bao nhiêu gọi là cao? Như trường hợp của bố tôi có gọi là bị bệnh cao huyết áp không? Làm sao để cải thiện sức khỏe, ổn định huyết áp, phòng biến chứng nếu bị tình trạng này thưa chuyên gia? Xin cảm ơn. (Lê Bảo Trâm – Lạng Sơn).