Ngày 26/9 vừa qua, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã tự hào được vinh danh trong lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020, được Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đồng tổ chức tại trung tâm hội nghị, văn phòng thành ủy TP. Hồ Chí Minh.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập”

“Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” là giải thưởng được tổ chức định kỳ nhằm tôn vinh các thương hiệu, nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng. Chương trình được Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam cùng Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đồng tổ chức tại trung tâm hội nghị, văn phòng thành ủy TP. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên truyền hình Pháp Luật Việt Nam, bộ Tư pháp.

 Đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020 

Đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020

Với những tiêu chí trao giải khắt khe như: Số lượng người tiêu dùng biết đến nhãn hiệu; Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ lưu hành; Doanh số bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ; Thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu,… giải thưởng sẽ giúp cho các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu của mình trên thị trường. Đặc biệt, đây cũng là kênh quảng bá thông tin hữu hiệu, giúp nhiều người tiêu dùng có cơ hội được biết đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả, có uy tín trên thị trường.

Sản phẩm Định Áp Vương vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020

Nằm trong nhóm ngành dược phẩm, sản phẩm Định Áp Vương cùng với 20 sản phẩm uy tín, chất lượng khác của Dược phẩm Á Âu đã vượt qua hàng trăm đề cử để tự hào nằm trong số những sản phẩm, dịch vụ được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” năm 2020.

 Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu nhận giải thưởng được trao cho sản phẩm Định Áp Vương 

Đại diện của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu nhận giải thưởng được trao cho sản phẩm Định Áp Vương

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế - Nhãn hiệu độc quyền - Doanh nhân tiêu biểu thời hội nhập” mà Định Áp Vương vinh dự được trao tặng là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin yêu từ chính người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương là một trong nhiều sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, độc đáo và có độ an toàn cao do Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tiếp thị. Việc nhận được giải thưởng này không chỉ khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của khách hàng đối với riêng sản phẩm Định Áp Vương, mà chắc chắn, đó còn là sự yêu mến, tin tưởng đối với những sản phẩm khác của Dược phẩm Á Âu.

Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là có tác dụng hạ huyết áp, khiến người mắc hết sức bối rối, lo lắng, khó khăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên người bệnh nên lựa chọn sản phẩm hội tụ đủ cả 4 tiêu chí sau:

1. Sản phẩm đứng vững trên thị trường nhiều năm, được sản xuất và tiếp thị bởi Công ty dược phẩm lớn, uy tín, có thương hiệu.

2. Sản phẩm có thành phần chính là cao cần tây, đã được nhiều nghiên cứu đánh giá cao về tác dụng với bệnh tăng huyết áp và an toàn khi sử dụng. Cụ thể các nghiên cứu cho thấy: Cao cần tây giúp hạ chỉ số huyết áp tâm thu và tâm trương; Có tác dụng kéo dài ngay cả khi ngừng sử dụng; Chỉ tác dụng với tình trạng tăng huyết áp; Cao cần tây không độc và còn giúp giảm mỡ máu.

3. Sản phẩm đã được đông đảo người sử dụng cho kết quả tốt, nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

4. Sản phẩm được các bác sĩ đánh giá cao và giới thiệu tại nhiều hội thảo chuyên ngành, khuyên dùng cho bệnh nhân.

Trong đó, sản phẩm ĐỊNH ÁP VƯƠNG là một trong số ít hội tụ đầy đủ cả 4 tiêu chí nêu trên mà khách hàng nên tham khảo lựa chọn.

Siêu khuyến mại “Tích điểm - Nhận quà”

Đặc biệt, Định Áp Vương hiện đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: “Tích điểm - nhận quà”. Theo đó, khi tích thành công 6 điểm trên hệ thống, bạn sẽ được tặng một hộp Định Áp Vương giao tới tận nhà hoàn toàn miễn phí. Với chương trình này, bạn sẽ tiết kiệm 15% chi phí.  

Lưu ý: Việc tích 6 điểm này không bắt buộc phải thực hiện cùng 1 lúc, mà có thể tích nhiều lần cho đến khi đủ 6 điểm sẽ nhận được quà. Chi tiết liên hệ 18006105.

 

Chương trình tri ân “hoàn tiền 100%” nếu Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả

Để khách hàng thêm tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm Định Áp Vương cùng đồng hành trên “con đường” cải thiện bệnh cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, giúp nhà thuốc yên tâm khi tư vấn cho bệnh nhân, kể từ ngày 01.09.2020, Công ty chính thức triển khai chương trình “Định Áp Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả”. Nội dung và thể lệ chương trình chi tiết xem TẠI ĐÂY.

 

10 ĐIỀU TÂM ĐẮC của người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương để cải thiện cao huyết áp

1. Thành phần từ tự nhiên, mỗi viên chứa hàm lượng dược liệu với tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu kỹ càng giúp mang đến hiệu quả tối ưu.

2. Với thành phần từ các vị thuốc quý, sản phẩm đảm bảo an toàn, phù hợp với tất cả đối tượng, người cao tuổi hay người mắc kèm các bệnh mạn tính khác mà không gây tác dụng phụ.

3. Các thành phần trong Định Áp Vương đã được chứng minh tác dụng hạ và ổn định huyết áp qua rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới. Điển hình là nghiên cứu năm 2013 cho thấy, thành phần chính cao cần tây cho tác dụng hạ huyết áp hiệu quả, kéo dài, không tác dụng phụ và không gây giảm huyết áp ở tình trạng huyết áp bình thường, ngoài ra còn có tác dụng hạ lipid máu.

4. Đáp ứng được cả 2 mục tiêu điều trị cao huyết áp: Trước mắt là cải thiện các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi, buồn nôn, chân tay run rẩy, tim đập nhanh,... Về lâu dài nhằm: Giảm sức cản động mạch ngoại vi thông qua tác dụng giãn mạch, làm giảm và ngăn ngừa hình thành các mảng vữa xơ gây tắc hẹp lòng mạch, thư giãn thần kinh, tác dụng giảm thể tích tuần hoàn, giảm độ nhớt của máu,…

5. Tác động vào cả 5 yếu tố chính gây cao huyết áp đó là: Giảm độ nhớt máu; Làm giãn và tăng tính đàn hồi của mạch máu; Điều hòa nhịp tim; Hạ mỡ máu, giảm áp lực của dòng máu; Giảm thể tích tuần hoàn máu, từ đó ổn định huyết áp một cách từ từ, không gây giảm đột ngột, không gây nhờn thuốc hay tác dụng phụ dù sử dụng lâu dài.

6. Tác động theo cơ chế 2 chiều: Không chỉ giúp hạ mà còn ổn định, điều hòa huyết áp theo hoạt động của cơ thể. Điều này giúp cho cơ thể không bị mệt mỏi khi hoạt động như khi dùng thuốc tây.

7. Sản phẩm đã đứng vững trên thị trường nhiều năm, từng nhận không ít giải thưởng cao quý, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

8. Công nghệ bào chế sản phẩm Định Áp Vương tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt giúp giữ nguyên những hoạt chất quý có trong các loại thảo dược.

9. Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người dùng.

10. Đây là một sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu uy tín hàng đầu trong thị trường dược phẩm với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được hàng triệu người tin dùng và là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ như: Cốt Thoái Vương, Nga Phụ Khang, Ích Thận Vương, Nattospes, Tiêu Khiết Thanh,...

Thanh Lâm